VIPF 2024

Trang chủ

Tổng Giám đốc, Soilbuild International (Việt Nam)

Ông Ben Ding Khoon Yew

  • Group:Diễn giả

Tổng Giám đốc, Soilbuild International (Việt Nam)

Ông Ben Ding Khoon Yew

Ông Ben có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển, đầu tư và quản lý bất động sản tại các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Myanmar.

Tốt nghiệp kỹ sư chuyên ngành Kỹ thuật Điện, ông bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò kỹ sư đảm nhận công tác quy hoạch hạ tầng cung cấp điện của khu công nghiệp. Với thế mạnh về nền tảng kỹ thuật, Ông Ben đã thành công trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển, đầu tư và quản lý các khu công nghiệp tại nhiều quốc gia Đông Nam Á. Ông Ben đã có kinh nghiệm thực hiện và quản lý các dự án đầu tư với quy mô lớn từ giai đoạn thành lập đến khi hoàn thành dự án.

Trong quá trình làm việc, ông Ben dành phần lớn thời gian công tác tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Myanmar, nơi ông tích lũy vốn kiến thức sâu rộng về thị trường địa phương; đồng thời sở hữu các mối quan hệ kinh doanh vững mạnh. Những dự án đầu tư và phát triển mang tính chiến lược do ông quản lý đã có đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển và hiện đại hóa lĩnh vực bất động sản của các quốc gia này. Đặc biệt với 18 năm kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, ông Ben am hiểu mọi khía cạnh của thị trường nội địa và thiết lập mạng lưới kết nối rộng lớn.

Hiện tại, với vai trò Tổng Giám đốc các Công ty thành viên của Tập đoàn Soilbuild tại Việt Nam, ông phát triển các hoạt động kinh doanh của Soilbuild tại thị trường này, đưa kiến thức và kinh nghiệm phát triển bất động sản tích lũy sau 48 năm của Tập đoàn Soilbuild từ Singapore đến với Việt Nam.

Tập đoàn Soilbuild mong muốn đóng góp vào sự phát triển và hiện đại hóa của bất động sản Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế xã hội của quốc gia. Trong vòng 1 năm kể từ thời điểm gia nhập thị trường Việt Nam, Soilbuild đã triển khai nhiều dự án công nghiệp tại các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên và Nghệ An, cung cấp các Nhà xưởng xây sẵn và xây theo yêu cầu cho thuê đạt Chứng nhận xanh LEED bền vững.

Tập đoàn Soilbuild luôn nỗ lực trở thành đối tác cùng đồng hành để phát triển toàn diện của các nhà đầu tư, hỗ trợ các nhà đầu tư có chiến lược “Đúng, ngay từ đầu” và bắt đầu quá trình phát triển “Đúng, ngay từ đầu”.