VIPF 2024

Trang chủ

Chủ tịch HĐQT, Công ty CP Shinec

Ông Phạm Hồng Điệp

  • Group:Diễn giả

Chủ tịch HĐQT, Công ty CP Shinec

Ông Phạm Hồng Điệp

Ông Phạm Hồng Điệp là một doanh nhân, luật sư, nhà hoạt động môi trường, chuyên gia kinh tế. Lĩnh vực kinh doanh chủ đạo là Đầu tư và Kinh doanh hạ tầng KCN, CCN theo mô hình sinh thái. Ông đồng thời còn là nhà hoạt động vì môi trường và đã được vinh danh là Hiệp sĩ Bảo vệ Môi trường. Ông hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Shinec.

Ông Phạm Hồng Điệp đã tích luỹ hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp và quản trị, với các vị trí quan trọng như Giám đốc điều hành và Giám đốc tài chính trước khi trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Cổ phần Shinec.

Với sự giàu kinh nghiệm trong lập kế hoạch chiến lược và quản trị doanh nghiệp, ông Điệp đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hướng đi của Shinec, tạo lập văn hoá doanh nghiệp – lấy chữ Tâm là trục xuyên suốt. Từ đó, đưa Shinec gặt hái được nhiều thành công.

Ông cùng với Ban lãnh đạo của Công ty đã định vị Shinec là nhà phát triển Bất động sản công nghiệp sinh thái hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sự phát triển bền vững cũng như khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường.